ภาพยนตร์แอคชั่นสุดฟุ้งเฟ้อที่ได้ทุนสร้างมาระดับที่หอมปากหอมคอ นำมาละเลงสร้างเป็นหนังฟอร์มขนาดกำลังใหญ่ลงจอสตรีมมิงให้ได้ตื่นตา Damsel (2024) ดรุณีผู้พิชิต ว่าด้วยวีรกรรมอันเด็ดเดี่ยวของ เอโลดี้ หญิงสาวที่ต้องจำใจเข้าพิธีสมรสกับเจ้าชายต่างเมืองที่เธอไม่เคยได้ยินมาก่อน เพื่อหวังให้การเกี่ยวดองในครั้งนี้ช่วยขจัดภัยทุกข์ยากขัดสนในบ้านเมืองของนางได้ แต่นางกลับต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวพลิกผันที่เต็มไปด้วยคำลวง เมื่อแท้จริงแล้ว นางคือผู้ที่ต้องถูกสังเวยให้กับมังกรโบราณที่คับแค้นใจ 

Damsel (2024) ดรุณีผู้พิชิต ผลงานเรื่องล่าสุดของน้อง Millie Bobby Brown นักแสดงสาวชื่อดังขาประจำของ Netflix จากซีรีส์ Stranger Things และ Enola Holmes ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะเป็นการกลับมาร่วมงานกับ Netflix อีกครั้งหนึ่ง โดยเธอจะรับบทนำเป็น Elodie ลูกสาวคนโตของเจ้าเมืองที่ห่างไกลที่แสนอดยาก และเพื่อช่วยเหลือชาวเมืองที่กำลังจะอดตาย พ่อของเธอจึงตัดสินใจให้เธอไปแต่งงานกับเจ้าชายผู้ร่ำรวยเพื่อแลกกับอาหารและทรัพยากร แต่หารู้ไม่เลยว่าการแต่งงานในครั้งนี้มันมีอะไรมากกว่าที่คิด

เพราะแท้จริงแล้วการแต่งงานครั้งนี้เป็นเพียงเรื่องตยตา หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานเสร็จ เจ้าชายไปได้ทำการอุ้มเธอโยนลงไปในเหวลึกที่มีมังกรอาศัยอยู่เพื่อใช้เธอเป็นเครื่องสังเวย ด้วยเหตุนี้ Elodie ที่กำลังสับสนจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากมังกร พร้อมกับสืบหาความจริงทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัว รีวิวหนังฝรั่ง

ตัวอย่างภาพยนตร์ ดรุณีผู้พิชิต (2024)