ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ หนังใหม่ชนโรงที่พร้อมสั่นสะเทือนวงการซูเปอร์ฮีโร่ Madame Web (2024) มาดาม เว็บ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ โซนี่ สวย เก่ง และแกร่ง ภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่นเหมือนภาพยนตร์มาร์เวล แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการแวดล้อมทริลเลอร์จิตวิทยาลุ้นระทึกเข้าไป พลังหยั่งรู้ของเธอคือตัวกำหนดชะตากรรม ปฐมบทของพลังอันยิ่งใหญ่ ที่โยงทุกชะตาเข้าด้วยกัน หนังบู๊ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ต้องดู รีวิวหนังฝรั่ง

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คาสซานดร้า เว็บบ์ ซึ่งรับบทโดย ดาโกต้า จอห์นสัน หน่วยแพทย์ฉุกเฉินแห่งแมนฮัตตันซึ่งมีนิมิตพิเศษมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า หลังจากผ่านเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นกับเธออย่างไม่ทันตั้งตัว และนั่นนาไปสู่การค้นพบเรื่องราวในอดีตของตัวเธอเอง และคาสซานดร้ายังได้พบกับสามสาว จูเลีย รับบทโดย ซิดนีย์ สวีนีย์, อันย่า รับบทโดย อิซาเบลล่า เมอร์เซด และแมรี่ รับบทโดย เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ เธอค้นพบว่า ตัวเธอนั้นเชื่อมโยงกับทุกคนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

เธอได้สัมผัสกับอนาคตราวกับว่ามันเป็นปัจจุบัน มันคล้ายกับสัมผัสแมงมุม แต่ในระดับสูงสุดจริงๆ แล้วมันคือการมองเห็นและได้ยินสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันสนใจพลังพิเศษของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เป็นพลังจิตค่ะ ฉันชอบความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเด็กสาวสามคน มันได้ยกระดับพลังในตัวของพวกเธอ การค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงในฐานะสไปเดอร์-วูแมน น่ะค่ะ” แคสซี่ ถูกเลี้ยงดูมาในบ้านเด็กกำพร้า เธอไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับแม่ รู้แค่ว่าแม่เป็นนักวิจัย ที่เสี่ยงชีวิตตัวเอง ด้วยการทำการวิจัยในป่าตอนตั้งท้องได้เก้าเดือน เธอเสียชีวิตระหว่างคลอด แต่ก่อนหน้านั้น เธอได้ถูกกัดโดยแมงมุมที่มอบพลังพิเศษให้กับลูกสาวที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมา

ตัวอย่างภาพยนตร์ Madame Web (2024)