ภาพยนตร์คอมเมดี้ที่พร้อมพร้อมบทเพลงอันไพเราะ หนังเพลงชนโรงเรื่องดังที่คอหนังไม่ควรพลาดชมใน Mean Girls (2024) ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี จากภาพยนตร์สุดฮอต Mean Girl 2004 ได้ถูกนำมารีเมคเป็น Mean Girl 2024 (พ.ศ. 2567) โฉมใหม่ที่ถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันและใส่ความเป็น Musical เข้ามา เพิ่มดรีกรีความแซ่บระดับตัวแม่ ในเรื่องราวการแก้แค้น และการทรยศหักหลัง ของสาว ๆ แก๊งพลาสติก และเคดี้ที่ช้ำรักจนต้องจัดการกับสาวสวย เรจิน่า จอร์จ ควีนตัวแม่ที่ทำให้เธอช้ำใจกับรักครั้งใหม่ครั้งนี้ให้สาสม

เรื่องย่อ : เคดี เฮรอน ได้รับการต้อนรับเข้าสู่ห่วงโซ่อาหารแห่งสังคมวัยรุ่นอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนครั้งแรก พร้อมกับได้รู้จักกับสมาชิกแก๊งพลาสติก ที่ประกอบด้วย เรจินา จอร์จ, เกร็ตเชน กับ แคเรน กระทั่งเธอดันแอบหลงรัก แอรอน ที่เป็นอดีตคนรักของเรจินา นั่นทำให้เธอกำลังจะตกเป็นเหยื่อเป้าหมายใหม่ของเรจิน่า ทำให้ เจนิส กับ เดเมียน ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้เธอรอดพ้นจากการเดินทางในป่าอันโหดเหี้ยที่ชื่อว่า…ไฮสคูล

ความรู้สึกหลังดูจบ ของ MEAN GIRLS ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี ต้องบอกเลยว่า พีคมากๆสำหรับฉบับนี้ ตัวหนังให้กลิ่นอายความเป็นต้นฉบับได้ครบถ้วน ถึงจะมีฉากที่ตัดออกไปบ้างแต่ก็ยังคงความแซ่บอยู่เหมือนเดิมครับ นอกจากความแซ่บของตัวหนังแล้ว ใน MEAN GIRLS นั้นยังมีบทเพลงเพราะๆเข้ามาอีกด้วย ที่เป็นเหมือนการสรุปเหตุการณ์ต่างๆของหนังให้ออกมาในรูปแบบของเพลง

ส่วนพล็อตเรื่องในฉบับนี้นั้นก็คงคอนเซ็ปมาจากฉบับดั้งเดิมเลยครับ แต่เพิ่มไปด้วยความทันสมัยของยุค ทั้งเสื้อผ้า ทั้งเทคโนโลยีต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นหนังสาวแซ่บฉบับปี 2024 จริงๆครับสำหรับฉบับนี้ ส่วนการเดินเรื่องนั้นต้องยอมรับเลยว่าสนุก และ น่าติดตามมาก ยิ่งตัวหนังมาพร้อมกับเพลงเพราะๆ อีกยิ่งทำให้คนดูนั้นไม่อาจจะละสายตาได้เลยครับ เรียกได้ว่าสนุกตั้งแต่ต้นจนจบเลยเลยล่ะครับ และ อยากจะบอกว่ามีมในหนังคือเยอะมาก ไม่ว่าจะฉากไหนก็ยกออกมาเป็นมีมตลกได้สบายๆเลยล่ะ ที่เรียกได้ว่าไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆเลย รีวิวหนังเอเชีย