ที่สุดของความเดือด ความคลั่ง และความแค้น The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ หนังฝรั่งดราม่าสุดดิบเถื่อนที่การันตีความมันส์ หนังใหม่เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับโดย นีล เบอร์เกอร์ นำแสดงโดย เดซีย์ ริดลีย์, การ์เร็ตต์ เฮดลันด์ และ เบน เมนเดิลซอห์น เมื่อครอบครัวไม่ใช่เซฟโซนของชีวิต แม่ถูกทำร้าย พ่อที่แสนโหด ลูกสาวถึงต้องตามล่าชำระแค้น อีกหนึ่งหนังเข้าใหม่ที่แสนสะเทือนอารมณ์ที่คอหนังต้องดู

แม้ว่าหนังจะมีโทนเรื่องเกี่ยวกับสายใยผูกพันระหว่างพ่อลูก แต่ก็ไม่ใช่คอนเทนท์ที่เหมาะจะหยิบเอามาแนะนำในช่วงเทศกาลวันพ่อแห่งชาติในบ้านเราสักเท่าไหร่ เพราะนี่คือหนังดรามาระทึกขวัญที่ค่อย ๆ บีบเค้นอารมณ์คนดูทีละน้อยที่เชื่อมไปถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนของครอบครัวใน “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ที่ดัดแปลงสร้างมาจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกัน มาพร้อมกับทีมงานและนักแสดงระดับชั้นนำ

เรื่องย่อ : The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ เป็นเรื่องราวของ เฮเลนา หญิงสาวที่ธรรมดาคนหนึ่ง ได้ซ่อนความลับดำมืดบางอย่างเอาไว้ ซึ่งก็คือการที่พ่อของเธอเป็น “ราชาแห่งหนองนํ้า” ชายผู้โด่งดังที่จับตัวเธอและแม่ของเธอคุมขังเอาไว้ในป่ามายาวนานหลายปี หลังจากที่พยายามจะหนีจากอดีตของเธอ เฮเลน่า จำเป็นที่จะต้องเผชิญหน้ากับฝันร้านเมื่อพ่อของเธอหลบหนีออกจากคุก